Banner
Trang chủ HỢP TÁC Hợp tác với công ty

Hội thảo "Quản lý heo nái" – Hoạt động kết nối giữa sinh viên và doanh nghiệp Sunjin Vina

29/01/2024 15:01 - Xem: 561
Ngày 29/01/2024, tại Phòng họp Khoa Chăn nuôi Thú y, Đại học Nông Lâm - Thái Nguyên đã tổ chức hội thảo với chuyên đề đầy hứng khởi "Quản lý heo nái". Hội thảo có sự tham gia của sinh viên khoa CNTY và đại diện Công ty TNHH Sunjin Vina - chuyên gia Trần Quang Trung (Trưởng Bộ phận tinh heo và con giống).

                  Hội thảo là hoạt động tích cực nhằm mở rộng cơ hội giao lưu và học hỏi giữa sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y và các chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực ngành. Đây không chỉ là nơi để sinh viên tiếp cận những thông tin chuyên sâu về quản lý heo nái mà còn là ra cơ hội gặp gỡ và thảo luận trực tiếp với những người có kinh nghiệm thực tế, nâng cao kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp.

PGS.TS. Từ Trung Kiên - Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y phát biểu khai mạc hội thảo

Chuyên gia Trần Quang Trung đã có nhiều chia sẻ những thông tin thực tế cũng như chiến lược quản lý heo nái hiệu quả tại doanh nghiệp. Sinh viên có cơ hội đặt câu hỏi, thảo luận với các diễn giả, từ đó thu nạp kiến thức và nhận được góc nhìn chi tiết về ngành chăn nuôi thú y.

 

Chuyên gia Trần Quang Trung - Trưởng bộ phận tinh heo và con giống của công ty TNHH Sunjin Vina đang chia sẻ kinh nghiệm về "Quản lý heo nái" (1)

Chuyên gia Trần Quang Trung - Trưởng bộ phận tinh heo và con giống của công ty TNHH Sunjin Vina đang chia sẻ kinh nghiệm về "Quản lý heo nái" (2)

 

Ảnh chụp lưu niệm của sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên cùng các đại diện công ty TNHH Sunjin Vina

            Sự kiện không chỉ đánh dấu sự hợp tác tích cực giữa trường Đại học Nông Lâm và doanh nghiệp mà còn tạo ra cơ hội rộng lớn cho sinh viên nắm bắt kiến thức thực tế và xây dựng mối quan hệ trong ngành.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN