Banner
Trang chủ HỢP TÁC Hợp tác với công ty

Gặp mặt và làm việc cùng với Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuốc Thú y Thủy sản Thịnh Phú.

11/08/2022 16:00 - Xem: 515
Ngày 11/8/2022 tại Khoa Chăn nuôi Thú y - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên Ban Chủ nhiệm Khoa CNTY đã có một buổi gặp mặt và làm việc cùng với Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuốc Thú y Thủy sản Thịnh Phú. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thuốc thú y tại Việt Nam.

Ngày 11/8/2022 tại Khoa Chăn nuôi Thú y - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên

Ban Chủ nhiệm Khoa CNTY đã có một buổi gặp mặt và làm việc cùng với Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuốc Thú y Thủy sản Thịnh Phú. Công ty là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thuốc thú y tại Việt Nam. Các sản phẩm uy tín, chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ, Hàn, Pháp, Hungary….

Sau lời giới thiệu và sự chia sẻ về những thành quả đạt được trong quá trình phát triển của công ty, đại diện BLĐ công ty cùng với BCN Khoa đã có những trao đổi chuyên sâu hơn những thế mạnh của 2 bên hiện có. Từ đó cùng nhất trí đi tới việc sẽ thỏa thuận hợp tác giữa 2 bên về lĩnh vực đào tạo và chuyển giao công nghệ kỹ thuật về chuyên ngành: Chăn nuôi thú y, Thú y và Thủy sản.

Sau buổi làm việc: Công ty trao tặng Khoa CNTY kính hiển vi 2 mắt tích hợp Camera 5.0MP

Đại diện Khoa CNTY mong muốn gửi tới Quý công ty lời cảm ơn chân thành nhất với hy vọng về sự hợp tác bền chặt và hiệu quả!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN