Banner
Trang chủ HỢP TÁC Hợp tác với công ty

Tổng kết chương trình đào tạo định hướng nghề nghiệp 47Marpha

15/06/2019 11:04 - Xem: 1276
công ty cổ phần Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet đã tổ chức chương trình tổng kết đào tạo cho lớp đặt hàng đầu tiên của doanh nghiệp. Đến dự chương trình có TS. Trần Đức Hạnh – Tổng giám đốc công ty; PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên; TS. Phan Thị Hồng Phúc – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y cùng các thầy cô giáo BCN khoa và toàn thể sinh viên lớp 47Marpha.

 

        Với mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của thị trường lao động, Khoa Chăn nuôi Thú y – trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã ký kết hợp tác cùng công ty cổ phần Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet về 01 lớp đặt hàng – 47Marpha. Trải qua 4 năm đào tạo, học tập dưới sự hỗ trợ của công ty đến nay lớp 47Marpha đã chuẩn bị báo cáo khóa luận tốt nghiệp.

        Hôm nay, công ty cổ phần Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet đã tổ chức chương trình tổng kết đào tạo cho lớp đặt hàng đầu tiên của doanh nghiệp. Đến dự chương trình có TS. Trần Đức Hạnh – Tổng giám đốc công ty; PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên; TS. Phan Thị Hồng Phúc – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y cùng các thầy cô giáo BCN khoa và toàn thể sinh viên lớp 47Marpha.

        Tại chương trình, TS. Trần Thị Hoan – trưởng bộ môn Chăn nuôi đã tổng kết những thành tích mà tập thể lớp đã đạt trong thời gian qua: 47Marpha luôn là tập thể đi đầu trong phong trào học tập và rèn luyện như là lớp đứng đầu trong phong trào thi đua giành nhiều điểm A và không vi phạm quy chế thi lần thứ nhất năm học 2016 – 2017; Tập thể nhất khóa 47 và nhất khoa Chăn nuôi Thú y năm học 2016 – 2017, 2017 – 2018; Nhận Giấy khen của Giám đốc ĐH Thái Nguyên giành cho tập thể có thành tích xuất sắc; 100% sinh viên đạt chuẩn tin học IC3 và tiếng anh B1 (vượt chuẩn của nhà trường đề ra là A2).

 

          PGS.TS. Trần Văn Điền – Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm phát biểu chúc mừng thành tích của tập thể lớp và cảm ơn sự hợp tác của doanh nghiệp trong sự nghiệp đào tạo.

         Trong khuôn khổ chương trình công ty đã tiến hành phỏng vấn tuyển dụng sinh viên của lớp 47Marpha được công ty đánh giá cao về trình độ chuyên môn và năng lực kỹ năng mềm như cách ứng xử, khả năng thuyết trình… Đã có nhiều lời mời tuyển dụng của công ty giành cho sinh viên của lớp đặt hàng doanh nghiệp đầu tiên này. Điều này càng khẳng định chất lượng đào tạo của khoa Chăn nuôi thú y – trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đồng thời nhấn mạnh dự hỗ trợ của các doanh nghiệp trong đào tạo là một yếu tố rất cần thiết để có được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu công việc thực tế. Tại đây, ông Lưu Đình Tiến – Giám đốc kinh doanh công ty đã trao quà cho tất cả sinh lớp 47Marpha chúc các bạn sinh viên sẽ báo cáo khóa luận tốt nghiệp thành công vào ngày 20/6 sắp tới.

           TS. Trần Đức Hạnh - Tổng giám đốc công ty cổ phần Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet cùng PGS.TS. Nguyễn Thị Thúy Mỵ đồng chủ nhiệm của lớp 47Marpha phát biểu chúc mừng sự thành công của tập thể lớp và chia sẻ những định hướng tương lai nghề nghiệp cho những kỹ sư chăn nuôi tương lai.

     

     Sinh viên Lê Thị Hoàng Yến thay mặt sinh viên 47Marpha phát biểu tri ân thầy cô và công ty:

            47Marphar là minh chứng tốt nhất cho mục tiêu “Học đi đôi với hành; Đào tạo gắn với nhu cầu xã hội” của khoa Chăn nuôi Thú y – trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên và trong tương lại mô hình đào tạo này sẽ tiếp tục được nhân rộng hơn nữa, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Tác giả bài viết: Thùy Dương

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN