Banner
Trang chủ HỢP TÁC Hợp tác với công ty

Ban chủ nghiệm Khoa Chăn nuôi Thú y gặp gỡ và làm việc cùng hệ thống Thú y 2Vet về đào tạo chuyên ngành Thú cưng

13/09/2023 17:40 - Xem: 762
Ngày 13/9/2023, tại phòng họp khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi làm việc giữa Ban chủ nhiệm khoa và đại diện lãnh đạo Hệ thống thú y 2vet về chuyên ngành Thú cưng
 Khoa Chăn nuôi Thú y, trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã có buổi làm việc giữa Ban chủ nhiệm khoa và đại diện lãnh đạo Hệ thống thú y 2Vet về đạo tạo chuyên ngành Thú cưng
Trong những năm qua, 2Vet được biết đến là đơn vị luôn nỗ lực, góp phần đưa ngành công nghiệp thú cưng Việt Nam trở thành ngành nghề lớn, sánh ngang tầm khu vực. Doanh nghiệp không chỉ cung cấp dịch vụ thú cưng chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp mà còn là môi trường làm việc đầy sự tôn trọng và có trách nhiệm.
Nhận thấy sự phát triển của lĩnh vực Thú cưng trong tương lai, đơn vị giáo dục kết hợp cùng doanh nghiệp có thế mạnh về mảng này đã đưa ra những định hướng rõ ràng, hứa hẹn quá trình hợp tác nhiều thành công.
 
 
Ảnh chụp buổi làm việc giữa Khoa Chăn nuôi Thú y và Hệ thống thú y 2vet
 
Qua trao đổi giữa hai bên, Khoa Chăn nuôi Thú y đã có những định hướng mới trong đào tạo, nhằm thúc đẩy nguồn lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp và thị trường lao động.

 

 
 
BÀI VIẾT LIÊN QUAN