Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN

Gặp mặt cựu sinh viên Đoàn - Hội Khoa Chăn nuôi Thú y trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên

03/04/2022 16:00 - Xem: 472

Một ngày 3/4/2022 đặc biệt - lần đầu tiên, một buổi gặp lại cựu cán bộ Đoàn - Hội Khoa Chăn nuôi Thú y được diễn ra sau những ngày tháng ra trường miệt mài với sự nghiệp riêng của mỗi thế hệ sinh viên Khoa. 
Những ngọn lửa đã từng rực cháy tại Khoa Chăn nuôi Thú y - Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên ngày nào lại về đây làm sống lại những ngày tháng đầy nhiệt huyết ấy. Người xa, kẻ gần như chẳng còn khoảng cách khi công việc đã đặt hết lại phía sau, dành trọn vẹn một ngày trở về dưới mái trường, về với thầy cô năm ấy mà chúng ta cùng chung nhau cống hiến sức trẻ.

Anh  Kiều Văn Khương - Trưởng ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn - Hội Khoa CNTY chia sẻ 

Trưởng Khoa Phan Thị Hồng Phúc xúc động ôn lại kỷ niệm cũ và cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của cựu cán bộ Đoàn Hội Khoa CNTY

Trưởng Khoa Phan Thị Hồng Phúc tặng bó hoa tươi thắm tới Ban liên lạc cựu Đoàn - Hội Khoa Chăn nuôi Thú y

 

Ảnh chụp nâng ly khai tiệc


Hôm nay các cựu cán bộ Đoàn về dự buổi gặp mặt để ôn lại thời sôi nổi, gặp gỡ, giao lưu với các bạn trẻ tham gia công tác Đoàn Hội của Khoa CNTY.  Các thế hệ sinh viên và thầy cô cùng nhau ôn lại kỷ niệm cũ, những truyền thống quý báu của Đoàn - Hội TUAF trong suốt quá trình rèn luyện, cống hiến và phát triển với những hoạt động có ý nghĩa trên nhiều lĩnh vực khác nhau: văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tình nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng… được Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức xã hội, địa phương ghi nhận. Hơn thế nữa, sự gặp mặt mang đầy quyết tâm rằng thời gian tới sẽ tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống ấy, kế thừa những kinh nghiệm của các thế hệ đi trước, truyền lại niềm tin và khát vọng cống hiến cho những thế hệ trẻ nhằm nâng cao hơn nữa sự năng động, sáng tạo, nhiệt huyết trong các hoạt động, phong trào, thu hút được sự quan tâm, tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên, sinh viên nhiều hơn nữa.

Ảnh chụp lưu niệm

Ảnh chụp lưu niệm


Sự kết nối ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho những buổi kết nối tiếp theo, tiếp tục lan tỏa gắn kết hơn nữa các thế hệ cán bộ Đoàn, Hội để cùng nhau chia sẻ và phát triển sự nghiệp.
Hẹn gặp lại...nơi mà chúng ta từng gọi là “Thanh Xuân” ...

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tại sao lại chọn khoa Chăn nuôi Thú y