Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN

Gặp mặt cựu sinh viên khoa CNTY của trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tại Nghệ An

18/05/2020 16:44 - Xem: 1114
Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập Trường và Tri ân các thế hệ cựu sinh viên, Khoa Chăn nuôi Thú y của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi họp mặt với các thế hệ cựu sinh đã từng học tập tại Khoa qua các thời kỳ. Buổi Gặp gỡ được tổ chức hết sức thân tình và ấm áp tại Nghệ An.
 
 

          Hòa chung với không khí kỉ niệm 50 năm ngày thành lập trường Đại học Nông Lâm vào tháng 11 tới, ngày 7 tháng 5 vừa qua, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra buổi gặp mặt giữa cựu sinh viên CNTY cùng với các thầy cô trong khoa.

Họp mặt cựu sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú Y

           Tham dự vào cuộc họp mặt đầy cảm xúc và kỉ niệm này, có sự góp mặt của các giảng viên kì cựu trong Khoa như PGS. TS. Trần Huê Viên- phó HT trường ĐHNLTN, TS. Phan Thị Hồng Phúc - trưởng khoa CNTY, PGS. TS. Nguyễn Thị Thúy Mỵ - phó trưởng khoa CNTY, TS. Trần Văn Thăng - phó trưởng khoa CNTY, PGS. TS. Từ Trung Kiên - phó trưởng khoa CNTY cùng các thầy cô trưởng, phó các Bộ môn, trợ lý giáo vụ, trợ lý thanh tra khảo thí khoa CNTY.

           Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các bác cựu sinh viên như ông Nguyễn Văn Tuấn 28 Thú y, công ty Golden Star; ông Nguyễn Văn Tân 34CNTY, trang trại giống lợn Cao Lộc - Hà Tĩnh; ông Trần Anh 37B TY; bà Phạm Thị Hằng 37B TY, Khuyến nông Cửa Lò; ông Nguyễn Quang 32 CĐ CNTY, Trưởng phòng kinh doanh công ty US Feed; ông Bùi Xuân Tài, 35B TY; ông Hồ Nhật Linh 37A CNTY; ông Nguyễn Cao Hưng 33B CNTY; ông Võ Văn Hùng 27 CNTY; bà Nguyễn Thị Tâm 46 Thú y N02; ông Duy;… Các Cựu sinh đều đã có công việc ổn định, thu nhập cao tại các cơ quan Nhà nước hoặc các doanh nghiệp.

Đại diện cựu sinh viên phát biểu

           Buổi gặp mặt lần này vừa là một dịp để gặp gỡ, tri ân các Thầy cô, vừa là một cơ hội gắn kết các cựu sv khoa CNTY tại Nghệ An; một dịp để các cự sinh viên giao lưu, chia sẻ tình cảm, trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau trong công việc; đồng thời cũng là cơ hội để các cự sinh viên hợp tác với Khoa CNTY trong việc đào tạo SV các khóa sau.

           Mong rằng sau buổi gặp mặt này, chúng tôi sẽ còn được thấy tên các bác trong ngày hội lớn mừng kỷ niệm 50 năm thành lập Trường và mong rằng các bác sẽ có những đóng góp to lớn vào công tác đào tạo, vào sự phát triển của Trường trong những năm sắp tới.

TT Ươm tạo Công nghệ và Hỗ trợ Khởi nghiệp

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tại sao lại chọn khoa Chăn nuôi Thú y