Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN

Gặp mặt kỷ niệm hai mươi năm - Gala Âm nhạc - K26_Chăn nuôi Thú y

03/11/2018 04:23 - Xem: 1160
Ngày 02 tháng 11 năm 2018, sau 20 năm kể từ ngày tốt nghiệp, các bạn cựu sinh viên lớp Chăn nuôi thú y K26 (niên khóa 1994-1998) đã trở về ngôi nhà thân yêu thứ hai của mình, mái trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên

Ngày 02 tháng 11 năm 2018, sau 20 năm kể từ ngày tốt nghiệp, các bạn cựu sinh viên lớp Chăn nuôi thú y K26 (niên khóa 1994-1998) đã trở về ngôi nhà thân yêu thứ hai của mình, mái trường Đại học Nông Lâm  - Đại học Thái Nguyên. Đó là một buổi hội ngộ đầy xúc động và ý nghĩa. Các bạn đã “báo công” với thầy cô và Nhà trường bằng một “Phóng sự: Hai mươi năm – Một chặng đường” gợi nhớ bao kỷ niệm, mà ở đó tất cả đều nhận ra rằng: các bạn đã trưởng thành bằng sự cố gắng, nỗ lực đáng khâm phục của mỗi người trên con đường sự nghiệp của mình. Ngày hội ngộ, các bạn đã đánh thức biết bao cảm xúc về một thời khó khăn của Nhà trường. Để hôm nay, trên nụ cười của bao người luôn đọng lại những giọt nước mắt đầy hạnh phúc, trìu mến của tình nghĩa thầy trò, bè bạn... 

Tham dự buổi gặp mặt có GS. TS. Nguyễn Quang Tuyên – Nguyên Hiệu phó trường ĐH Nông Lâm, nguyên Trưởng khoa Chăn nuôi thú y. PGS. TS. Nguyễn Quang Tính, TS. Đỗ trung Cứ và TS. Phan Thị Hồng Phúc – Trưởng khoa Chăn nuôi thú y. Đặc biệt với sự có mặt của tất cả các cựu sinh viên lớp CNTY K26 Đại học Nông Lâm.

PGS. TS. Nguyễn Quang Tuyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, GS. TS. Nguyễn Quang Tuyên thay mặt các thầy cô đã chúc mừng những thành công của các cựu sinh viên lớp CNTY K26 đã đạt được. Rất nhiều các cựu sinh viên của lớp đã trưởng thành và giữ nhiều chức vụ trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị, các trường học, đó là niềm hãnh diện của chính các cựu sinh viên và là sự khẳng định vị thế của ngôi Trường Đại học Nông Lâm – Đại học Thái Nguyên.

 

Đại diện các Cựu SV, anh Hoàng Ngọc Hiệp phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Trở về mái trường xưa, các cựu sinh viên đã tri ân các thầy cô giáo bằng những  bó hoa tươi thắm thể hiện sự biết ơn, trân trọng của các Cựu sinh viên dành cho thầy cô.

Nhân dịp buổi gặp mặt, lớp CNTY K26 nói riêng cùng Khóa 26 trường ĐH Nông Lâm nói chung đã tổ chức khánh thành công trình nghệ thuật nông nghiệp truyền thống “Cá chép vượt vũ môn hóa Rồng” để tặng Nhà trường.

 

Buổi gặp mặt cựu sinh viên CNTY K26 khép lại với nhiều cảm xúc, giúp mọi người cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp khi cùng học dưới mái trường Đại học Nông Lâm thân yêu. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cựu sinh viên với Nhà trường.

Các cựu sinh viên CNTY  K26 lưu lại khoảnh khắc cùng thầy cô

 

                          Thúy Nga

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Tại sao lại chọn khoa Chăn nuôi Thú y