Banner
Trang chủ CỰU SINH VIÊN

"Hai mươi năm - Ngày gặp lại''

05/06/2017 08:00 - Xem: 1286
Ngày 4/6/2017, lớp Chăn nuôi thú y K24 Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt sau hai mươi năm ra trường.

HAI MƯƠI NĂM – NGÀY GẶP LẠI

 

Ngày 4/6/2017, lớp Chăn nuôi thú y K24 Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã tổ chức buổi gặp mặt sau hai mươi năm ra trường. Với mong muốn ôn lại những kỷ niệm thời sinh viên, tăng cường sự gắn bó, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, trong nghề nghiệp, góp phần xây dựng, phát huy truyền thống tốt đẹp về tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn và đoàn kết cùng phát triển.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Trần Văn Điền – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm. PGS. TS. Trần Huê Viên – Phó hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm. TS. Phan Thị Hồng Phúc – Trưởng khoa Chăn nuôi thú y, cùng các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giảng viên của khoa CNTY. Đặc biệt với sự có mặt của tất cả các cựu sinh viên lớp CNTY K24 Đại học Nông Lâm.

PGS. TS. Trần Văn Điền phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Trần Văn Điền - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng những thành công của các cựu sinh viên lớp K24 CNTY do Nhà trường đào tạo, chính điều đó đã tạo nên uy tín và vị thế cho Nhà trường, đồng thời đ/c hiệu trưởng cũng hy vọng các cựu sinh viên sẽ gắn bó chặt chẽ hơn nữa, hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực cũng như kết nối các thế hệ sinh viên để xây dựng và phát triển Nhà trường bền vững.

Trở về mái trường xưa, các cựu sinh viên đã tri ân các cán bộ, giảng viên, chia sẻ những nhiệm vụ và công việc nặng nề đối với Nhà trường. Các cựu sinh viên đã tỏ rõ niềm phấn khởi trước sự lớn mạnh của Nhà Trường, tự hào vì đã từng được học tập, trưởng thành dưới mái trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên. Từ ngôi trường này, nhiều cựu sinh viên đã trở thành những cán bộ giữ trọng trách lớn trong các cơ quan trung ương, các bộ, ngành và địa phương.

Cựu sinh viên tri ân với các thầy cô giáo

Nhân dịp buổi gặp mặt, lớp CNTY K24 đã tổ chức khánh thành công trình vườn cây Sao đen để tặng Nhà trường.

Lễ cắt băng khánh thành công trình Vườn cây Sao đen

 

 Các cựu sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với thầy cô

 

Buổi gặp mặt đã khép lại trong sự lưu luyến của mỗi cựu sinh viên, để lại thật nhiều dư âm, cảm xúc của các cựu sinh viên lớp CNTY K24.

 

Thúy Nga

 

Tại sao lại chọn khoa Chăn nuôi Thú y