Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

TS. Phan Thị Hồng Phúc – Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y vinh dự được bổ nhiệm chức vụ: Phó Hiệu trưởng trường đại học Nông Lâm Thái Nguyên

17/11/2023 15:55 - Xem: 759
Sáng ngày 17/11/2023, Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên đã long trọng tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

              Buổi hội nghị có sự tham gia của GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị cùng toàn thể CBVC Khoa Chăn nuôi Thú y. Hội nghị đặc biệt với sự góp mặt chúc mừng của các quan khách là đại diện các doanh nghiệp đang có mối liên kết đào tạo cùng Khoa, thể hiện rõ quan trọng của sự kết nối giữa trường và doanh nghiệp.

          Tại buổi hội nghị, Hội đồng trường trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng TS. Phan Thị Hồng Phúc giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lãnh đạo Nhà trường trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Tân phó Hiệu trưởng TS. Phan Thị Hồng Phúc

 

          TS. Phan Thị Hồng Phúc sinh ngày 30/12/1976, quê quán Hoa Lư - Ứng Hoà - Hà Nội. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó hiệu trưởng, TS. Phan Thị Hồng Phúc đã trải qua các chức vụ:  Giảng viên, Phó trưởng Bộ môn, Trưởng bộ môn, Trưởng khoa Khoa Chăn nuôi thú y.

Trong bài phát biểu của mình, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch Hội đồng Trường đã đánh giá cao những đóng góp và nỗ lực của TS. Phan Thị Hồng Phúc cho tiến trình đi lên của Nhà trường. Thầy kỳ vọng rằng, với năng lực và tâm huyết, cô Phúc sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Trường Đại học Nông Lâm.

           Nhân dịp này, đại diện các đơn vị trong trường và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp cũng có những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Tân phó Hiệu trưởng:

Tập thể CBGV Khoa Chăn nuôi Thú y tặng hoa chúc mừng Tân Phó Hiệu trưởngTS. Phan Thị Hồng Phúc

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường ĐHNL tặng hoa chúc mừng Tân phó Hiệu trưởng TS. Phan Thị Hồng Phúc

Tập đoàn Đức Hạnh Marphavet BMG tặng hoa chúc mừng Tân phó Hiệu trưởng TS. Phan Thị Hồng Phúc

 

Nhận bổ nhiệm vào đúng dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, TS. Phan Thị Hồng Phúc đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới thế hệ Thầy cô giáo những thế hệ đi trước, tất cả đồng nghiệp và những người thân đồng trong thời gian công tác cho Nhà trường trước đó.

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Tân Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

 

Cùng với Ban Giám hiệu và cán bộ viên chức, Phó hiệu trưởng TS. Phan Thị Hồng Phúc hứa sẽ duy trì và phát huy năng lực, cống hiến cho truyền thống và sự phát triển của trường Đại học Nông lâm – ĐH Thái Nguyên.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN