Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Khoa Chăn nuôi Thú y vinh dự đón nhận thêm 2 chức danh phó giáo sư theo tiêu chuẩn của Hội đồng giáo sư Nhà nước năm 2023: PGS.TS. Trần Thị Hoan và PGS.TS. Bùi Thị Thơm

20/11/2023 11:49 - Xem: 835
Theo QĐ số 80/ QĐ – HĐGSNN, ngày 20/11/2023 về việc: “Công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2023” của Chủ tịch hội đồng giáo sư Nhà nước.

        Theo Điều 1 của quyết định: Công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư cho 58 nhà giáo và đạt tiêu chuẩn chức danh phó giáo sư cho 572 nhà giáo

Trong danh sách kèm theo, khoa Chăn nuôi Thú y - trường đai học Nông Lâm vinh dự và tự hào khi có thêm 2 nhà giáo nhận chức danh Phó giáo sư:

1. PGS.TS. Trần Thị Hoan

2. PGS.TS. Bùi Thị Thơm

          Trong quá trình công tác tại Khoa, hai cô không chỉ tâm huyết trong công tác  giảng dạy mà còn không ngừng đóng góp trong quá trình nghiên cứu. Với sự  nỗ lực không ngừng hai người thầy đã chính thức trở thành Phó giáo sư trong năm 2023. Thành tựu này là sự công nhận cho những cống hiến với nghề, tâm huyết với ngành trong lĩnh vực chăn nuôi và thú y.

Tân PGS.TS. Trần Thị Hoan

Tân PGS.TS. Bùi Thị Thơm

          Với kết quả trên, khoa Chăn nuôi Thú y – trường ĐH Nông lâm Thái Nguyên ngày càng có vị thế, khẳng định sự uy tín của mình trong toàn bộ hệ thống giáo dục Việt Nam. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN