Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học cho 356 sinh viên hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học, trong số đó có sinh viên của Khoa Chăn nuôi Thú y.

19/08/2023 15:24 - Xem: 983
Vào sáng ngày 19/8/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học cho 356 sinh viên hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học, trong số đó có sinh viên của Khoa Chăn nuôi Thú y.

Vào sáng ngày 19/8/2023, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng đại học cho 356 sinh viên hệ chính quy và hệ vừa làm vừa học, trong số đó có sinh viên của Khoa Chăn nuôi Thú y.

Buổi lễ đã diễn ra trang trọng và ý nghĩa, vinh danh các tân kỹ sư, cử nhân, bác sĩ thú y trong hành trình học tập và rèn luyện suốt hơn 4 năm đại học.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Hội đồng trường, cùng với TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Các thầy cô giáo đứng đầu các khoa, các phòng, trung tâm và cả các phòng ban liên quan cũng tham dự, chia sẻ niềm vui với sinh viên.

PGS.TS. Lê Văn Thơ - Trưởng phòng Đào tạo đã chính thức công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học cho 356 sinh viên

thuộc các chuyên ngành khác nhau.

 

Trong buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Hội đồng trường đã trao Giấy khen cho những sinh viên tốt nghiệp đạt thành tích cao trong học tập, thể hiện sự động viên và ghi nhận sự cống hiến của họ. Ban giám hiệu Nhà trường đã tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên, đánh dấu sự hoàn thành và thành tựu của họ trong quá trình học tập.

Trong bài phát biểu của TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy đã chia sẻ suy nghĩ về hành trình học tập của các tân kỹ sư, cử nhân, bác sĩ thú y. Thầy tôn vinh sự nỗ lực và sự vượt qua khó khăn, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến phương thức học tập. Kết thúc lời chia sẻ, thầy đã gửi lời tri ân đối với các thầy cô giáo, đơn vị và bậc phụ huynh đã đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình đào tạo tại trường.

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trườngtrao bằng cho các tân bác sĩ thú y

 

TS. Nguyễn Chí Hiểu - Phó Hiệu trưởng Nhà trườngtrao bằng cho các tân kỹ sư

 

Buổi lễ tốt nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã thể hiện sự tự hào và vinh dự của các tân tân kỹ sư, cử nhân, bác sĩ thú y, đồng thời ghi dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp học tập của họ.

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN