Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các học viên khoa Chăn nuôi Thú y năm 2023

07/01/2024 15:25 - Xem: 1025
Ngày 06/01/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023. Trong số 07 NCS và 273 Học viên cao học

 

Ngày 06/01/2024, Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp và Trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023. Trong số 07 NCS và 273 Học viên cao học các Khóa 27, Khóa 28, Khóa 29, Khoa Chăn nuôi Thú y có thêm 2 Tiến sĩ và 17 Thạc sĩ vinh dự nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh cho những thành quả học tập tại Trường

Tham dự buổi lễ, có PGS.TS. Hoàng Văn Hùng - Giám đốc Đại học Thái Nguyên; GS. TS. Nguyễn Thế Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo và giảng viên, viên chức các đơn vị thuộc Trường; Các Thầy cô hướng dẫn cùng các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ và người thân.

Năm 2023, cùng với tiến trình đào tạo hệ sau Đại học của Nhà trường, Khoa Chăn nuôi Thú y tự hào có thêm 02 Tân Tiến sĩ ngành Ký sinh trùng & Vi sinh vật học Thú y,  09 Thạc sĩ ngành Thú y và 08 Thạc sĩ ngành Chăn nuôi.

PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

 

Đại biểu tham dự lễ Tốt nghiệp và Trao bằng cho các Tân Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2023

Nhằm tôn vinh và khuyến khích những cá nhân có sự cố gắng và thành tích đặc biệt trong quá trình học tập và nghiên cứu, Hiệu trưởng Trường Đại học Nông Lâm đã ban hành Quyết định khen thưởng danh dự cho 24 học viên cao học xuất sắc. Quyết định này thể hiện cam kết của Trường Đại học Nông Lâm trong việc khẳng định giá trị của sự cống hiến của từng cá nhân trong lĩnh vực nghiên cứu học thuật.

TS. Phan Thị Hồng Phúc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các học viên cao học đạt thành tích cao

 

Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hưng Quang - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới các Tân Tiến sĩ và Thạc sĩ và cảm ơn những đóng góp của họ trong sự nghiệp nghiên cứu.

Lãnh đạo trường ĐH Nông Lâm trao bằng và tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ Lê Thị Khánh Hòa

Lãnh đạo trường ĐH Nông Lâm trao bằng và tặng hoa chúc mừng Tân Tiến sĩ Nguyễn Văn Tuyên

 

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa tri ân những thầy cô là giảng viên hoàn thành hướng dẫn các Tân Tiến sĩ 

Hy vọng rằng, trong khoảng thời gian nghiên cứu, học tập tại trường ĐH Nông Lâm chính là những dấu ấn rực rỡ trong con đường sự nghiệp của bản thân mỗi người từ đó thể hiện sức đóng góp của bản thân mình vào sự phát triển nguồn lực cho nền nông nghiệp nước nhà.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN