Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Tin trong ngày

Tọa đàm cơ hội nghề nghiệp và giao lưu sinh viên các trường khối Nông nghiệp tại công ty CP Thú y Xanh Việt Nam

20/01/2019 16:39 - Xem: 1696
Nhằm xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa GREENVET và các trường đại học, đồng thời tăng cường các hoạt động giao lưu, chia sẻ và tìm hiểu về môi trường làm việc của GREENVET, tạo cơ hội cho các chương trình hợp tác giữa khoa, nhà trường và doanh nghiệp trong thời gian tới.

        Ban giám đốc công ty cổ phần Thú y Xanh Việt Nam đã gửi thư mời tham dự chương trình giao lưu tới Ban chủ nhiệm khoa Chăn nuôi Thú y, trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên.

        Khoa Chăn nuôi Thú y, trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên đã thành lập đoàn tham dự gồm các thầy cô giáo trong BCN khoa - trưởng đoàn là TS. Trần Văn Thăng - Phó trưởng khoa, TS. Trần Thị Hoan - bí thư BCH Liên chi, trưởng các bộ môn và trợ lý Quản lý sinh viên, đội thi tài năng cùng các đại diện tới từ các lớp sinh viên năm thứ 3 của khoa.

        Đoàn đã tham dự tọa đàm với CEO GREENVET về định hướng và cơ hội nghề nghiệp – đây là những bài học bổ ích giúp các bạn sinh viên lên kế hoạch học tập, trau dồi kỹ năng đề hoàn thiện năng lực nghề nghiệp của bản thân.

     Tại chương trình giao lưu, công ty CP Thú y Xanh Việt Nam đã trao 15 suất học bổng cho sinh viên khoa Chăn nuôi thú y (ĐH Nông Lâm Thái Nguyên), khoa Chăn nuôi và khoa Thú y (Học viện Nông Nghiệp) – đây là nguồn động viên thiết thực cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

       Trong chương trình giao lưu, công ty CP Thú y Xanh đã tổ chức cuộc thi “Tài năng Thú y Xanh” quy tụ 5 đội thi tới từ các đơn vị: 02 đội thi là các cán bộ nhân viên của công ty; 02 đội thi đến từ sinh viên khoa Chăn nuôi và khoa Thú y (Học viện Nông Nghiệp) và 01 đội thi đại diện cho sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên. Cuộc thi gồm 2 phần: Video giới thiệu đơn vị và đội thi và Tài năng nghệ thuật.

         Đội thi sinh viên khoa Chăn nuôi Thú y, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên với tiết mục đồng ca hát múa Dòng máu Lạc Hồng đã xuất sắc giành giải nhất của cuộc thi.

        Buổi giao lưu đã khép lại với nhiều niềm vui và tình cảm mà các giành cho nhau. Quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và đơn vị đào tạo thêm bền chặt. Tình cảm giữa sinh viên các trường khối ngành Nông Lâm thêm phần thân thiết. Chúc công ty CP Thú y Xanh sẽ có một năm 2019 gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sản xuất và kinh doanh.

                                                                                        Tác giả bài viết: Thùy Dương