Banner
Trang chủ SINH VIÊN

Tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên Khoa Chăn nuôi Thú y năm 2019

18/06/2019 16:22 - Xem: 626
Kỹ năng báo cáo Khóa luận tốt nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng cho K47 ngành Chăn nuôi Thú y

Báo cáo khóa luận tốt nghiệp là bước cuối cùng rất quan trọng kết thúc chặng đường học tập dưới mái trường đại học của sinh viên. Và sau khi tốt nghiệp các bạn sinh viên phải bắt đầu tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực của bản thân mình. Tuy nhiên, đôi khi sinh viên chưa có đủ kỹ năng để thể hiện hết khả năng của mình trước nhà tuyển dụng. Trong khi đó, Khoa Chăn nuôi thú y - ĐH Nông Lâm Thái Nguyên những năm vừa qua luôn làm tốt công tác kết nối với các doanh nghiệp bằng việc tổ chức 2 kỳ Hội chợ việc làm trong một năm học. 

  Và để chuẩn bị những kỹ năng tốt nhất cho sinh viên trước khi ra trường có thể phỏng vấn trúng tuyển vào các vị trí công việc tốt tại các công ty, doanh nghiệp và trang trại, hôm nay khoa Chăn nuôi thú y tổ chức buổi tập huấn "Hướng dẫn kỹ năng báo cáo khóa luận tốt nghiệp và phỏng vấn xin việc cho sinh viên các lớp 46TY, 46DTY".  

        Đến dự buổi tập huấn có Ban chủ nhiệm khoa Chăn nuôi thú y, trợ lý giáo vụ, giáo viên chủ nhiệm các lớp 46TY, DTY và toàn thể sinh viên lớp 47CNTY1, 47CNTY2, 47Marpha. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí chia sẻ cởi mở, sôi nổi.

PGS.TS. Nguyễn Thị Thúy Mỵ - Phó trưởng khoa hướng dẫn sinh viên báo cáo khóa luận tốt nghiệp

TS. Phạm Thị Trang - Trợ lý giáo vụ khoa hướng dẫn kỹ năng phỏng vấn xin việc

Các bạn sinh viên trao đổi những thắc mắc và được giải đáp trực tiếp

TS. Phạm Diệu Thùy - Trợ lý sau đại học phổ biến những thắc mắc trong tuyển sinh thạc sĩ của nhà trường năm 2019

         Với những bài học quý báu ngày hôm nay hi vọng các bạn sinh viên khóa 47 ngành Chăn nuôi Thú y đã trang bị cho mình những kiến thức để có được công việc tốt trong thời gian không xa!

Tác giả bài viết: Thùy Dương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN