Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Đoàn Thanh niên

Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2022 08:00 - Xem: 1791
Được sự đồng ý của BCH đoàn trường, Ban chi ủy và BCN Khoa Chăn nuôi Thú y, chiều ngày 25/3 trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ chào đón ngày truyền thống của đoàn 26/3. Các đại biểu ưu tú, cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn liên chi khoa CNTY tụ hội về đây long trọng tổ chức Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh liên chi nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ, BCH Đoàn Trường về việc Tổ chức Đại Hội Đoàn các Liên chi tiến tới Đại Hội đoàn trường nhiệm kỳ 2022 - 2024.

Được sự đồng ý của BCH đoàn trường, Ban chi ủy và BCN Khoa Chăn nuôi Thú y, chiều ngày 25/3 trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ chào đón ngày truyền thống của đoàn 26/3. Các đại biểu ưu tú, cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn liên chi khoa CNTY tụ hội về đây long trọng tổ chức Đại Hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  liên chi nhiệm kỳ 2022 - 2024.

 

Các đại biểu tham dự Đại hội

            Để có được những thành tích như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng nỗ lực của các đoàn viên trong liên chi, sự đoàn kết nhất trí của BCH liên chi, liên chi đoàn còn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của BCH đoàn trường, sự động viên kịp thời, tạo mọi điều kiện thuận lợi của chi ủy và Ban chủ nhiệm Khoa

             Đồng chí Bí thư Đoàn trường Trần Hải Đăng nhấn mạnh, Liên chi đoàn Khoa Chăn nuôi Thú y làm một trong những đơn vị có nhiều hoạt động đoàn sôi nổi, luôn cố gắng rèn luyện, tinh thần đó cần được phát huy và cống hiến nhiều hơn nữa với nhiệt huyết tuổi trẻ Việt Nam

Bí thư Đoàn trường Trần Hải Đăng lên nhận xét quá trình hoạt động của Liên chi trong nhiệm kỳ vừa qua

            Trong nhiệm kỳ qua với sự nỗ lực không ngừng của cả tập thể và mỗi cá nhân đoàn viên trong liên chi, liên chi đoàn khoa CNTY đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Để ghi nhận và động viên cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn nhiệm kì vừa qua. Đoàn trường đã quyết định khen thưởng cho các đồng chí có nhiều đóng góp vào công tác đoàn của liên chi trong nhiệm kỳ 2019 - 2021. Đoàn chủ tịch Đại hội tuyên bố BCH Liên chi đoàn Khoa CNTY kết thúc nhiệm kỳ 2019 - 2021. 

Những cá nhân có thành tích suất xắc trong Liên chi đoàn khoa CNTY

            Trong phiên trù bị, Đại hội của chúng ta đã bầu ra BCH Liên chi nhiệm kỳ tới là những người có đủ phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm và năng lực. Đồng thời BCH liên chi cũng đã bầu các chức danh trong liên chi. BCH mới ra mắt đại hội danh sách ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2024.

  

Ra mắt Ban chấp hành Liên chi nhiệm kỳ 2022 - 2024

            Đại hội liên chi đoàn khoa CNTY nhiệm kỳ 2022-2024 kết thúc với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Đại hội đánh giá được kết quả hoạt động của chi đoàn thời gian qua, đề ra phương hướng trong nhiệm kỳ tới, được nghe và tiếp thu các ý kiến phát biểu chỉ đạo của các vị đại biểu trong quá trình hoạt động để đưa phong trào đoàn của liên chi đoàn khoa CNTY ngày càng phát triển đi lên. Qua đại hội này chúng ta đã bầu được BCH liên chi đoàn mới có đủ năng lực phẩm chất để lãnh đạo chi đoàn trong giai đoạn mới, bầu được 22 đại biểu ưu tú đại diện cho liên chi đoàn để tham dự Đại hội đoàn trường nhiệm kỳ mới.

Ảnh chụp lưu niệm của Đại hội