Banner
Trang chủ HỢP TÁC

Khoa CNTY đẩy mạnh hợp tác trong đào tạo cùng doanh nghiệp: Công ty cổ phần SX & TM Thành Công Winvet

27/09/2023 14:34 - Xem: 659
Ngày 27/9/2023 tại phòng họp Khoa, thầy cô Ban chủ nhiệm Khoa Chăn nuôi Thú y cùng công ty cổ phần SX&TM Thành Công Winvet đã có buổi làm việc và trao đổi về vấ đề hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị

Khoa Chăn nuôi Thú y đang nỗ lực tạo sự đột phá trong việc hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp, và một trong những đối tác quan trọng của chúng tôi là Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại Thành Công Winvet. Winvet là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thuốc thú y và chế phẩm sinh học, không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Hình ảnh buổi làm việc giữa Khoa CNTY và Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại Thành Công Winvet

Thời gian qua, Khoa CNTY và Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại Thành Công Winvet đã thiết lập một mối quan hệ đối tác chặt chẽ, thông qua nhiều hoạt động hợp tác đáng chú ý. Qua những cuộc trao đổi và hội thoại chân thành, chúng tôi đã nhận ra sức ảnh hưởng lớn mà hợp tác giữa doanh nghiệp và đơn vị giáo dục có thể mang lại.

Sau buổi làm việc, Khoa CNTY và Công ty Thành Công Winvet đã thống nhất về việc tiến tới những hoạt động cụ thể hơn. Mục tiêu của chúng tôi là đóng góp tích cực và cùng nhau thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi và thú y tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại Thành Công Winvet tặng quà cho thầy cô Khoa CNTY sau buổi làm việc

Hy vọng rằng sự hợp tác mạnh mẽ này sẽ góp phần vào sự phát triển của cả hai bên và đặc biệt là sẽ giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho ngành chăn nuôi và thú y tại Việt Nam. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN