Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN Hoạt động đào tạo

Chăn nuôi Thú y có buổi gặp mặt và và việc cùng công ty cổ phần thiết bị thú y Megavet

04/01/2024 09:02 - Xem: 1484
Khoa Chăn nuôi Thú y - Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cũng doanh nghiệp trong lĩnh vực thú cưng!

 

Ngày 04 tháng 01 năm 2024, với sự tiếp tục phát triển đào tạo và hợp tác cùng doanh nghiệp như phương hướng đã đề ra khoa Chăn nuôi Thú y đã có buổi gặp mặt và trao đổi cùng Công ty cổ phần thiết bị thú y Megavet.

Đại diện công ty tham gia buổi làm việc gồm có:

1. Ông Phạm Duy Hưng - Giám đốc công ty cổ phần thiết bị thú y Megavet

2. Ông Nguyễn Minh Hiếu – Quản lý khu vực phía Bắc. 

            Nắm được xu hướng của thị trường lao động cùng vốn nguồn lực về đào tạo sẵn có, Khoa Chăn nuôi Thú y liên tục đẩy mạnh hợp tác cùng doanh nghiệp trong lĩnh vực Thú cưng. Nội dung của cuộc gặp mặt này nhằm tiến tới sự kết nối lâu dài trong đào tạo, đặc biệt cho lĩnh vực thú cưng.

            Thông qua buổi làm việc, 2 bên đều thấy: sự gắn kết giữa con người và động vật ngày càng được nâng cao trong vài năm gần đây, nghề chăm sóc và điều trị bệnh thú cưng không còn xa lạ với chúng ta. Từ đó, việc làm trong lĩnh vực này sẽ có xu hướng ngày càng được mở rộng.

Ảnh chụp lưu niệm giữa thầy cô Khoa Chăn nuôi Thú y cùng Đại diện công ty cổ phần thiết bị thú y Megavet

            Đại diện lãnh đạo Khoa Chăn nuôi Thú y cũng đã đưa ra nhiều đề xuất hợp tác cùng công ty cổ phần thiết bị thú y Megavet trong vấn đề hỗ trợ máy móc, trang thiết bị cho học tập, hình thành các lớp tập huấn về chẩn đoán hình ảnh, học bổng cho sinh viên và vị trí việc làm tại doanh nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN